NHẬN LÀM BẰNG TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆPBẰNG CHÍNH QUY UY TÍN – KHÔNG CẦN ĐẶT CỌC

 




Phương pháp hiệu quả nhất để tạo ra giai cấp công nhân


Ở một quốc gia mà cứ 10 người thì có gần 7 người nói rằng họ coi mình là tầng lớp lao động, câu trả lời về chủ đề làm thế nào để trở thành một phần của tập hợp đó có thể rất khó hiểu. Nó có thể không có tiếng nói về lương, một thước đo thông thường dành cho các tầng lớp xã hội. Đúng hơn, các chuyên gia đồng tình rằng các chỉ số xã hội khác - đào tạo, nghề nghiệp và đáng ngạc nhiên là sự tự nhận thức - đều rất quan trọng để hình thành nên giai cấp lao động.


Khi nói đến việc trả lương, tầng lớp lao động Mỹ có đặc điểm là mua từ 66% mức bình thường của công chúng đến một nửa (hoặc nhiều hơn) mức bình thường của công chúng. Tuy nhiên, những số liệu này thay đổi theo từng tiểu bang và về cơ bản có thể bị ảnh hưởng bởi chi phí thông thường của tiểu bang đối với nhiều mặt hàng hàng ngày.


Lý do đằng sau sự đa dạng về mức lương là các chi phí, bao gồm chỗ ở, chăm sóc y tế, đào tạo, tiện ích và thực phẩm, tiếp tục tăng nhanh hơn mức lương, đặc biệt là đối với các gia đình thuộc tầng lớp lao động. Vì vậy, khả năng tồn tại tiếp tục là mục tiêu của một số người Mỹ, ngay cả những người thuộc tầng lớp lao động.


Điều này đặc biệt rõ ràng ở một số khu vực đô thị nơi chi phí cho hầu hết các mặt hàng hàng ngày cao hơn nhiều so với mức bình thường. Để đến được tầng lớp lao động ở Jackson, Tennessee - nơi có chi phí thông thường cho nhiều danh sách vật dụng hàng ngày chỉ hơn 1 một chút - một gia đình sẽ phải kiếm được khoản lương chi tiết hàng năm là 48.500 USD. Để làm được điều đó ở San Francisco, con số sẽ là 63.800 USD.


Cũng đáng để tập lam bang trung cap vào ngay cả ở các cộng đồng đô thị như New York, nơi chi phí cho nhiều vật dụng hàng ngày không hoàn toàn phù hợp với suy nghĩ của đất nước, đó vẫn là một cuộc chiến để mọi người có thể vượt qua. Đây là kết quả của giá thuê cao, thiếu những ngôi nhà hợp lý và cách mà hầu hết người lao động thuộc tầng lớp lao động ở Thành phố New York đều nhận được tiền boa.


Bất kể họ cư trú ở đâu, hầu hết các chuyên gia đều đồng ý rằng con đường trở thành tầng lớp lao động là tiếp cận nền giáo dục và kinh doanh có chất lượng. Mức lương của tầng lớp lao động giúp quản lý chi phí cho một ngôi nhà công bằng, phương tiện đi lại đáng tin cậy và thức ăn ngon. Cũng đủ để cho phép ai đó dành một khoản nào đó cho những lúc khủng hoảng và nghỉ hưu, đồng thời có thể tham gia vào một số hoạt động xa hoa nhất định, chẳng hạn như đi ăn ngoài.


Như một bài báo mới trên tờ The Financial Expert đưa ra, địa vị của tầng lớp lao động là con đường dẫn đến sự thịnh vượng về tài chính của một quốc gia, vì nó thúc đẩy sự phát triển và hiệu quả, hỗ trợ phát triển và tạo ra nhiều việc làm hơn so với sinh kế của tầng lớp trung lưu hoặc tầng lớp thấp hơn. Hơn nữa, nó cũng có ý nghĩa quan trọng trong một hệ thống dựa trên phiếu bầu vì nó khuyến khích sự hỗ trợ của thành phố và cho phép người dân tác động đến chiến lược của chính phủ.


Do đó, các chuyên gia cảnh báo rằng điều quan trọng là phải tiếp tục phát triển tầng lớp lao động ở các quốc gia trên khắp thế giới. Tuy nhiên, việc này nói thì dễ chứ làm thì không dễ chút nào. Bài kiểm tra nằm ở việc tạo ra một ý nghĩa toàn diện về mức lương của tầng lớp lao động - một ý nghĩa có thể được ước tính, hiểu rõ và bảo vệ trước sự mất cân bằng ngày càng tăng. Để biết thêm về phương pháp thành thạo nhất, hãy đọc toàn bộ bài viết trên The Financial Expert tại đây. Hoặc mặt khác, hãy xem một định nghĩa bao quát hơn nhưng toàn diện hơn của Charles Murray tại đây.


Previous
Next Post »